เบาได้เบา! เปิดตัวเกมสยองภาคแยกจากหนัง "A Quiet Place"

เตรียมลุ้นระทึกแทบหยุดหายใจ เมื่อแฟรนไชส์ภาพยนตร์สุดระทึกชื่อดังระดับบล็อกบัสเตอร์ถูกดัดแปลงมาเป็นวิดีโอเกมสำหรับเครื่องคอนโซลและพีซี

ค่ายตัวแทนจัดจำหน่าย Saber Interactive ร่วมกับทีมพัฒนา Stormind Games ประกาศเปิดตัว ผลงานเกมแนวผจญภัยสยองขวัญซิงเกิลเพลย์เยอร์ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ระทึกขวัญในชื่อเดียวกัน โดยตัวเกมมีกำหนดดออกวางจำหน่ายภายในปี 2024 นี้ทั้งบนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam)

ซึ่งพวกมันใช้โสตประสาททางการฟังในการรับรู้ตำแหน่งของเหยื่อ แถมตัวเธอเองนั้นก็มีปมปัญหาความขัดแย้งด้านครอบครัวมนุษยสัมพันธ์เป็นทุนเดิมอยู่ด้วย แล้วเธอจะสามารถเอาชนะความกลัวทั้งภายนอกและภายในจิตใจนี้ได้อย่างไร?
ผู้เล่นจะต้องบังคับตัวละครเอกสาวเดินสำรวจสภาพแวดล้อมหลังโลกาวินาศเพื่อสอดส่องมองหาเครื่องไม้เครื่องมือที่จะช่วยเพิ่มโอกาสรอดชีวิตให้กับเธอ ซึ่งตัวเราสามารถใช้อุปกรณ์ได้หลากหลายทั้งไฟฉายส่องนำทางในที่มืด หยิบถุงทรายมาโรยตามทางเพื่อมิให้เกิดเสียงเวลาเดิน คว้าวัตถุสิ่งของขว้างปาส่งเสียงหลอกล่อศัตรู หรือแม้กระทั่งคราฟต์ อุปกรณ์ตรวจวัดระดับเสียง ที่จะคอยเทียบวัดค่าความดังของฉากหลังสภาพแวดล้อมกับเสียงของตัวเราอยู่ตลอด หากเราทำเสียงดังไม่เกินขีดสีฟ้าแสดงว่าปลอดภัย
สำหรับ “A Quiet Place” หรือชื่อไทย “ดินแดนไร้เสียง” นับเป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญวันสิ้นโลกที่ชนะหลายรางวัลและกวาดรายได้อย่างถล่มทลาย จากแนวคิดอันแปลกใหม่ที่หยิบเอาประเด็นเรื่องของ “เสียง” มาสร้างความตื่นตระหนกแก่ผู้รับชม โดยปัจจุบันตัวหนังผลิตออกมาแล้วถึงสองภาคด้วยกัน อีกทั้งในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้แฟนๆก็กำลังจะได้รับชมหนังภาคใหม่ลำดับที่สามในชื่อ A Quiet Place: Day One ซึ่งจะเล่าย้อนเหตุการณ์จุดเริ่มต้น ณ วันแรกที่โลกของเราถูกอสูรกายบุกรุกราน
ข้อมูลและภาพประกอบจาก
gematsu*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

Related Posts

Copyright © 2024 Fbinewsjatim. All Right Reserved.